z3920318347422_a5508d72f09aeec61e271efa7a935eee

liên hệ

chứng chỉ

Chứng chỉ Tin học văn phòng | trình độ A

 

Chứng chỉ IELTS | 6.5

 

kỹ năng cá nhân

Viết lách

Thiết kế hình ảnh

Chỉnh sửa video

Chạy quảng cáo

Sở thích cá nhân

Du lịch

Ẩm thực

Đọc sách

Âm nhạc

Âm nhạc

Ẩm thực

Du lịch

Đọc sách

Nguyễn ngọc diệp

nhân viên Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng

mục tiêu công việc

  • Sau khi thử việc tại phòng kinh doanh thì sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty.
  • Vận dụng những kỹ năng tư vấn bán hàng để tư vấn và chăm sóc tốt cho khách hàng, kết hợp học hỏi thêm những kinh nghiệm để phát triển thương hiệu công ty.
  • Sau 1 năm làm việc tại công ty, sẽ sử dụng hết những khả năng của mình để có thể đóng góp cho sự phát triển chung của công ty, cơ hội thăng tiến cho bản thân đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của công ty

Trình độ học vấn

ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI (HUBT Universites)

Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh

 

2021

kinh nghiệm làm việc

2018 – 2019

CÔNG TY SOHEE THỜI TRANG HÀN QUỐC

Nhân viên thu ngân và chăm sóc khách hàng

Chuyên viên tư vấn giải quyết các vấn đề của khách hàng. Cập nhật các sản phẩm mới nhất và dịch vụ mới nhất cho khách hàng.

2019 – 2021

CÔNG TY TNHH SHIN CASE

Nhân viên telesale và chăm sóc khách hàng

Cập nhật thông tin về sản phẩm mới nhất, chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Trực page và giải quyết khiếu nại cho khách hàng. Gọi điện, tư vấn, chăm sóc khách hàng cũ.