Toà s205 Vinhomesmart city Tây Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Kỹ năng cá nhân

Tư vấn bán hàng

Tin học văn phòng

 Xây dựng và phát triển đội ngũ Bán hàng

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Hoàn thành tốt mọi mục tiêu, kế hoạch đề ra với tinh thần luôn có giải pháp cho mọi vấn đề. Là người bán hàng sáng tạo, trách nhiệm và hiệu quả.

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN & CÁC CHỨNG CHỈ

  • Cử nhân Quản trị kinh doanh-Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
  • Kỹ năng bán hàng trực tiếp khách hàng Doanh nghiệp
  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và CSKH
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Kinh nghiệm 16 năm công tác tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.
  • Từ 2018 – 2021 Nhân viên Kinh doanh – Phòng kế hoạch kinh doanh – CN Bưu chính Viettel Thái Nguyên – TCT Bưu Chính.
  • Từ 2016 – 2017 Nhân viên Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp – Chi nhánh Viettel Thái Nguyên,
  • Từ 2011 – 2015  Nhân viên Quản lý CTV, Nhân viên Quản lý điểm bán – Chi nhánh Viettel Thái Nguyên
  • Từ 2010 – 2011 Phụ trách quản lý vật tư hàng hóa – Chi nhánh Viettel Thái Nguyên
  • Từ 2009 – 2010 Cửa hàng trưởng Huyện – Chi nhánh Viettel Thái Nguyên
  • Từ năm 2007 – 2008 Phụ trách Phòng Kinh doanh – CNKD Thái Nguyên (Mô hình TCT).

NĂNG LỰC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

1. Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketing:
– khảo sát nhu cầu khách hàng tại các hộ gia đình, khách hàng B2C trên địa bàn quản lý.

• Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker

• Thực hiện các chương trình Marketing online/offline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.

 

2. Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán

• Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng, kênh bán trên địa bàn quản lý

• Đào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV.

 

3. Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)

• Nhận chỉ tiêu doanh thu, tìm kiếm nguồn việc, phát triển khách hàng B2C

• Phát triển doanh thu, tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn quản lý (Khách hàng B2C).

 

4. Công tác chăm sóc khách hàng

• Điều hành kênh bán (CTV) chăm sóc thường xuyên Khách hàng trả sau, khách hàng cũ trên địa bàn được phân công để KH hài lòng (gửi mail, gọi điện, đến trực tiếp, tương tác trên zalo, face….).

• Cập nhật thông tin khách hàng, đối thủ trên địa bàn quản lý

 

5. Công tác bán hàng
– Tìm kiếm và tiếp xúc khách hàng Doanh nghiệp
– Chốt sale và thực hiện các quy trình nghiệp vụ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ thiện cảm với đối tác


6. Tinh thần thái độ
– Ham học hỏi và cầu thị trong công việc
– Chịu áp lực, làm việc đội nhóm tốt
– Sáng tạo & tích cực tham gia đóng góp ý tưởng để làm tốt công việc.