VŨ THỊ HỒNG LOAN

QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

liên hệ

Học vấn

ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

( 8/2018 – 5/2022 )

Chuyên ngành:

Ngôn Ngữ Hàn Quốc

Tốt nghiệp: Giỏi

GPA: 3.43/4

chứng chỉ

  • Test of Proficiency in Korean: TOPIK 4
  • Chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản

Chứng chỉ TOEIC: 830

kênh của tôi

Mục tiêu công việc

  • Ngắn hạn: Phát triển, ứng dụng những kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đảm bảo chỉ số KPI của khu vực phụ trách; học tập, tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm liên quan để phục vụ cho công việc; tạo được mối quan hệ thân thiết, tương trợ lẫn nhau với đồng nghiệp.
  • Dài hạn: Cống hiến hết mình cho công ty; học hỏi chuyên sâu về công việc và thăng tiến lên những vị trí cao hơn.

kỹ năng cá nhân

  • Lên kế hoạch
  • Sáng tạo
  • Tiếp thu
3/5
4.1/5
4.5/5
  • Lãnh đạo
  • Làm việc nhóm
  • Quản lý thời gian
4/5
4.5/5
2.7/5

kinh nghiệm làm việc

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh online

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Thương Mại Cát An Nam

Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ chỉnh sửa đơn giản các hình ảnh, video quảng bá; hỗ trợ dịch thuật khi cần.
2020 - 2022
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh online

Kết quả công việc

  • Hỗ trợ, giải quyết được các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ cũng như các sản phẩm công ty kinh doanh.
  • Doanh số bán hàng mỗi tháng đều vượt KPI (trên 130 triệu đồng/tháng).