HELLO

My name is Thao

Fullname: Le Thi Thu Thao 

Email:

thaothao0330@gmail.com

Phone:

0961514578

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU

Ngắn hạn: Được làm việc và học hỏi với vị trí Content tại một môi trường chuyên nghiệp trong 1 năm tới. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Content Manager trong 3 năm tới. Và có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty ở một vị trí cao hơn.

Định vị bản thân

Tìm và thấu hiểu điểm mạnh điểm yếu của bản thân để khắc phục sửa đổi và phát triển

MỤC TIÊU HOÀN THÀNH

Phấn đấu hết mình khi có thể và đối đãi tử tế với cuộc đời về sau của chính mình

My Skills

Kỹ năng mà tôi trau dồi được trong thời gian đi làm!!

Kỹ năng viết và lên nội dung chuẩn SEO
0%
Kỹ năng tổ chức sự kiện
0%
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
0%
Kỹ năng sử dụng PP, Word, EX,..
0%
Kỹ năng lên kế hoạch
0%
Kỹ năng sử dụng Canva, PTS
0%

About me!

Lê Thị Thu Thảo

Xin chào, tôi là Thu Thảo, một cử nhân Hành chính đã tốt nghiệp được 1 năm. Hiện tại tôi đã trở thành cô nhân viên "trái ngành". Với niềm đam mê nghề sáng tạo nội dung tôi đã bén duyên với phòng Marketing của một công ty tại Gia Lai. Tuy công việc trái ngành nhưng tôi không ngừng tìm kiếm cho mình những cơ hội thực chiến, học hỏi và phát triển bản thân trong nghề. Chính vì vậy, tôi mong rằng chiếc portfolio này sẽ là cầu nối giúp bản thân phát triển với các công ty và nhà tuyển dụng.

Những người truyền cảm hứng đầu tiên:

Bùi Thị Hiền

Người đầu tiên khiến tôi đã "phải lòng" nghề sáng tạo nội dung. Tôi nhận ra mình thích sự sáng tạo và viết lách. Chị Hiền đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Chị khiến tôi nhận ra sức mạnh con chữ lớn đến nhường nào.

Trang Phan

Từ những ngày chưa biết Marketing là gì, Cô gái ấy đã chỉ dạy cho tôi những kiến thức cơ bản. Khơi gợi trong tôi những hình ảnh đẹp về ngành Marketing.

MY WORK

1. CÔNG VIỆC CỦA TÔI Ở VỊ TRÍ MARKETING -CONTENT SEO

Dù chưa có kinh nghiệm gì nhưng mình vẫn mạnh dạn apply và được giao cho một bài test. Mình đã tự mày mò và thử viết bài đầu tiên. May mắn thay, các Anh, Chị đã tin tưởng và nhận mình là nhân viên của Phòng Marketing
Công việc của mình ở vị trí Content SEO
– Viết bài chuẩn SEO theo từ khoá
– Content trên social media
Mình đã có những bài viết đầu tiên và dần hoàn thiện về Content

2. CÔNG VIỆC CỦA TÔI TRONG QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING

Quản lý các trang truyền thông của công ty như Fanpage, ZaloPage, GGBusiness, Web…

 Xây dựng kế hoạch phát triển kênh, tăng lượt tương tác

– Sáng tạo nội dung dựa trên yêu cầu như làm video, sự kiện..

 Content Social phục vụ cho việc chạy quảng cáo 
 Chỉnh sửa sáng tạo nội dung cũng như thực hiện các video
 để phục vụ cho việc chạy quảng cáo hoặc truyền thông
 Ngoài ra, nếu Khách hàng có nhu cầu quay – chụp thêm nếu
như không có Media sẵn để phục vụ chạy quảng cáo, sẽ hỗ trợ Khách hàng
– Lập Master Plan các kênh đánh giá, phân tích thị trường, sản
phẩm…để có hướng chạy Marketing hiệu quả
– Gửi báo cáo hàng ngày , đề xuất các chương trình khuyến mãi, các sự kiện HOT để kích cầu sản phẩm

3.CÔNG VIỆC CỦA TÔI TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN & CHĂM SÓC KHÁCH MARKETING

4.KẾT QUẢ CÔNG VIỆC MÀ TÔI ĐẠT ĐƯỢC

 

* Công việc của tôi ở vị trí Tổ chức sự kiện nội bộ của công ty: 

Với công việc tổ chức sự kiện, tôi đã được tiếp cận khi còn là sinh viên. Trường đại học có rất nhiều hoạt động, chương trình ngoại khoá và thiện nguyện, tôi đã có cơ hội tham gia Ban truyền thông của trường. Đây cũng là nội dung công việc mà tôi yêu thích, bởi sự năng động, sáng tạo trỗi dậy trong tôi.

Khi đi làm tôi được va chạm nhiều hơn và tổ chức sự kiện với tầm vi mô lớn hơn., cách thức tổ chức đã dạng hơn…

Công việc của tôi ở vị trí này là:

– Xây dựng chân dung khách hàng

– Chiến lược tiếp cận thị trường

– Content 

– In ấn

– Trang trí sự kiện

— — — — — — —

* Công việc Chăm sóc Khách từ nguồn Online trên các Fanpage của tôi: 

– Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng

– Tiếp nhận thông tin của Khách và chuyển đến bộ phận chuyên chính

– Tổng hợp và gửi báo cáo hàng ngày, hàng tháng về nguồn khách và hợp đồng thu về được từ nguồn online.

— — — — — — —

Ở 2 công việc này, tôi luôn đặt ra yêu cầu cho bản thân phải:

1. Xây dựng & Phát triển thương hiệu
2. Truyền thông
3. Phát triển doanh số từ Marketing

 

 

THÀNH TÍCH TỪ VIỆC QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG CỦA CÔNG TY

– Sau ba tháng làm việc, Fanpage tiếp cận được 2.7K tài khoản và có thêm 15.9K lượt theo dõi. Tuy không bằng các anh chị lớn nhưng mình cũng rất vui.

– Để làm được điều này thì không thể phủ nhận được công sức của chị Sếp. Hai chị đã sửa bài, nhận xét và timeline hàng tuần cho mình. Ngoài ra, con số này còn đến từ việc chạy ads.

– Thế nhưng tôi cũng không phủ nhận sự cố gắng của bản thân, vì chất lượng bài không ổn, content không nhắm được thì có lẽ cũng không đạt được con số như vậy.

=> Bài viết có lượng tương tác cao nhất đạt hơn 1000likes và hơn 100 cmt ( không chạy quảng cáo), tài khoản tiếp cận được hơn 4K người theo dõi trên Fanpage. 

— — — — — — —

KẾT QUẢ, GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC KHI THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ, CHIẾN DỊCH, CHƯƠNG TRÌNH CỦA CÔNG TY

– Giải nhất từ cuộc thi We Care – Câu chuyện hài lòng từ Khách hàng

– Giải khuyến khích chiến dịch WOW – Ý tưởng Kaizen cải thiện trải nghiệm cho Khách hàng

– Ngoài ra, hàng tháng tôi thu về được 10 hợp đồng/ 80 Khách hàng từ việc chăm sóc tư vấn Khách online trên fanpage. Đây cũng là một công việc quan trọng thu hút Khách và doanh thu về cho công ty.

 — — — — — — —

Với những kết quả đạt được trong thời gian tôi được làm việc tại Phòng Marketing, tôi đã nỗ lực và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như mở tầm mắt về sự quan trọng của Marketing là như thế nào. Tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để đạt được mục tiêu dự định của bản thân đặt ra và mong muốn ở những môi trường khác tôi vẫn dữ vững phong độ và hơn thế nữa. Làm việc là căn cứ vào kết quả để nói chuyện, nếu không đạt được là không đạt được, không thể dựa vào lời nói có cố gắng để có lý do cho kết quả. Vì vậy tôi luôn chỉnh chu cho kết quả của mình thật tốt và ngày một vượt trên sự mong đợi. Cảm ơn nhà tuyển dụng đã đọc và xem Portfolio và CV của tôi. Hy vọng kết quả là một phần hài lòng của nhà tuyển dụng.

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI VÌ ĐÃ ĐỌC!!!