San Fu Lou

The House Of Three Blessings

Trải nghiệm không gian ẩm thực tại San Fu Lou

Về Chúng Tôi

San Fu Lou – Ngôi nhà Ba Phước Lành mang đến các món ăn truyền thống Quảng Đông nổi tiếng với tiêu chí “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là ba điều phúc lành mang đến cho khách hàng.

Thực Đơn

San Fu Lou phục vụ các món ngon truyền thống Quảng Đông gồm các loại Dimsum nhân mộng thịt, Thịt Quay đậm đà, Mì sợi óng vàng và các Món Xào trứ danh mà bạn không thể chối từ.

Thực Đơn Sáng

Cùng khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với các món Dimsum cùng mì trứng kéo sợi ngon trứ danh của ẩm thực Quảng Đông.

Thực Đơn Tự Chọn

Trong một không gian đậm chất Á Đông, San Fu Lou phục vụ các món Quảng Đông đặc biệt gồm Dimsum, Thịt Quay, Món Xào và các món Tráng Miệng, các loại Trà hảo hạng nhất.

Một không gian tinh tế với phong cách phương Đông đương đại đầy màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà Quảng Đông hiện đại.

Tin Tức Và Khuyến Mãi

[Post Opening SFL Phạm Ngọc Thạch] Tặng Gà xào sốt cho nhóm khách từ 4 người

Lưu ý:
Tháng 9 vừa qua, Nhà Ba Phước Lành vô cùng náo nhiệt với màn chào sân tưng bừng của chi nhánh mới tại Vincom Phạm Ngọc Thạch cùng nhiều ưu đãi xịn xò. Nếu bạn đã không may bỏ lỡ thì cũng đừng buồn nhé, vì San Fu Lou vẫn còn một món quà cực “hot” chiêu đãi thực khách gần xa: Tặng ngay 01 phần 𝑮𝒂̀ 𝒙𝒂̀𝒐 𝒔𝒐̂́𝒕 𝑺𝒂𝒏 𝑭𝒖 𝑳𝒐𝒖 đậm đà bắt vị cho nhóm khách từ 04 người.
⚡ Lưu ý:
– Mỗi hóa đơn chỉ được tặng 01 phần
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
– Không áp dụng vào các ngày Lễ, Tết
– Không tách bàn, tách bill
– Thời gian: 01/10 – 31/10/2020
Mau mau set kèo cùng “đồng bọn” ghé San Fu Lou Vincom Phạm Ngọc Thạch ngay đi nào!

Vòng quay may mắn – Ưu đãi hấp dẫn từ San Fu Lou Phan Chu Trinh

Lưu ý:
Chương trình ưu đãi mừng Grand Opening đã chính thức khép lại nhưng vòng xoay may mắn của San Fu Lou Phan Chu Trinh chỉ vừa mới “bóc tem”. Từ 1/10 – 31/10/2020, với mỗi hóa hóa đơn ăn uống từ 500,000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được 01 lượt quay với 100% cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn, giá trị lên đến 800,000VNĐ. Nhân tiện ngày mai là Trung thu, mình nhanh chân ghé lại San Fu Lou để thưởng món Hoa ngon, ngắm view Nhà hát lớn trong không gian Quảng Đông tinh tế và rước về những phần quà cực chất mọi người nha!
🎀 Lưu ý:
– Mỗi hóa đơn chỉ được quay 01 lần, các phần thưởng voucher áp dụng cho lần sử dụng tiếp theo
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
– Không áp dụng vào các ngày Lễ, Tết
– Không tách bàn, tách bill

ĐẶT BÀN NGAY

CÔNG TY CỔ PHẦN CAPELLA-D1
01 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0938 687 689