liên hệ
kỹ năng cá nhân
Tin học văn phòng
Tiếng anh
Làm việc nhóm
Làm việc độc lập
Sở thích cá nhân
Du lịch
Ẩm thực
Đọc sách
Âm nhạc
Ẫem phim
Xem bóng đá
Chơi game
Lướt Web
mục tiêu công việc
Áp dụng những kinh nghiệm của bản thân để phục vụ cho công việc hiệu quả và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Tôi rất mong có một môi trường làm việc chuyên nghiệp có khả năng thăng tiến cao. Hướng tới một mục tiêu quan trọng là sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó.
Trình độ học vấn
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG HÀ NỘI
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin
2009-2013
kinh nghiệm làm việc
6/2022 – Hiện nay
Công ty TNHH Doosun Việt Nam
Phó phòng chất lượng
– Quản lý hệ thống chất lượng.
– Giám sát quy trình kiểm soát chất lượng (đầu vào, trong sản xuất, đầu ra)
– Phân tích, xử lý lỗi và đề xuất biện pháp khắc phục
– Quản lý tài liệu và báo cáo chất lượngĐào tạo, hướng dẫn nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng
– Tham gia đánh giá nội bộ và cải tiến hệ thống chất lượng
– Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ
– Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng
– Đối ứng Audit khách hàng, phân công Audit nhà cung cấp.
– Sắp xếp, phối hợp với các bộ phận liên quan làm đối sách và giám sát thực hiện đối sách.
2018 – 2022
CÔNG TY TNHH SR-TECH THÁI NGUYÊN
Quản Lý Sản Xuất (Part Leader)
– Bố trí nhân lực, quản lý và lên kế hoạch sản xuất
– Điều hành công việc trong ca, bố trí lao động hợp lý đảm bảo nâng cao hiệu quả sản xuất.
– Kiểm tra, bảo quản thiết bị, máy móc để sử dụng có hiệu quả trong sản xuất.
– Lập kế hoạch sản xuất trong ca, đảm bảo sản xuất đáp ứng nhu cầu về số lượng và chấtlượng.
– Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự, hướng dẫn,đào tạo công nhân trong ca của mình để phù hợp với tình hình phát triển của Công ty.
– Đào tạo tổ trưởng, tranfer mới nhằm đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
– Báo cáo sản xuất cuối ca lên ROOM để giám đốc nắm rõ thông tin.-
2013 – 2018
CÔNG TY TNHH HOÀNG HÀ MOBILE
Nhân viên Kỹ Thuật – Truyền Thông
– Lập trình mã nguồn quản lý website
– Quản lý nội dung và hỗ trợ khách hàng quainternet
– Phân tích thị hiếu khách hàng và đưa ra kế hoạch phát triển model điện thoại di động.
– Quản lý truyền thông hình ảnh công ty, đưa hình ảnh công ty thân thiện với người dùng.
2011 – 2013
TẬP ĐOÀN CUNG CẤP DỊCH VỤ CONTACT CENTER VÀ BPO HOA SAO -HÀ NỘI
Nhân viên chăm sóc khách hàng
– Phụ trách tiếp nhận điện thoại từ khách hàng (tư vấn, hỗ trợ, giải quyết vấn đề ) về các dịch vụ của Viettel.