SIMPLE GARDEN

 SỰ QUẾN RŨ CỦA HƯƠNG VỊ ẨM THỰC Á – ÂU 

Dù ai đi ngược về xuôi
Đừng quên Gỏi Cá, Cuốn Giòn NS Bến Thuyền…

Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền được quý thực khách yêu mến và ủng hộ từ năm 1955 nhờ sự tâm huyết trong sáng tạo những món ăn nguyên bản. Kế thừa những nét chấm phá đặc biệt trong từng món ăn, cộng hưởng với niềm đam mê và tiếng tăm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng, NS Bến Thuyền mong muốn đem đến cho thực khách điều tuyệt vời nhất của ẩm thực thưởng thức và ẩm thực chiêu đãi.

Dùng bữa tại NS Bến Thuyền

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo của thực khách tại nhà hàng NS Bến Thuyền không chỉ đến từ những món ăn ngon miệng, đẹp mắt. mà còn ở dịch vụ giải trí tươi vui và không gian đầm ấm lấy cảm hứng từ biển. Bữa ăn của quý khách sẽ để lại những dư vị khó quên.

Món ăn đặc trưng

Điểm khác biệt ở món ăn tại nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền là ở sự kế thừa tinh hoa người đi trước, và cả sáng tạo độc đáo của hiện tại – những món ăn đậm chất NS Bến Thuyền.

NS Bến Thuyền – hơn 60 năm vẫn mặn mà…

Cách đây gần 60 năm, khách bộ hành đi trên Quốc Lộ 1A tỉnh Cam Ranh ai cũng đều biết đến một quán ăn mái lá đơn sơ với những món ăn hải sản ngon, chế biến giản dị và đậm đà hương vị Việt Nam. Cái tên NS Bến Thuyền dần trở nên quen thuộc và gần gũi với thực khách vào thời điểm lúc bấy giờ. Thời điểm đó, dù là quán ăn duy nhất nhưng NS Bến Thuyền vẫn luôn hiếu khách, tận tụy và chăm chút cho từng món ăn; đó là cái tâm, là niềm đam mê dành cho ẩm thực một cách kỳ lạ. Theo thời gian, quán ăn – nhà hàng NS Bến Thuyền đã trải qua không biết bao nhiêu lượt khách đến và đi, mọi thứ đã thay đổi ít nhiều nhưng những hình ảnh mái tranh mộc mạc, đơn sơ thì vẫn còn mãi trong lòng những con người đã từng đến ghé quán và thưởng thức những món ăn ở đây.

Ngày nay, cái tên NS Bến Thuyền đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước: Tại thành phố Hồ Chí Minh, qua nhiều lần thay đổi địa điểm kinh doanh, nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền tại số 11 Nguyễn Văn Trỗi trở thành địa điểm ẩm thực hấp dẫn và sôi nổi dành cho những người yêu thích hải sản cùng với phong cách ẩm thực Quốc tế đa dạng.

THỰC ĐƠN

NHÀ HÀNG NS BẾN THUYỀN
11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: +84 028 3844 3861
Hotline: 0909 886 058
Email: reservation@nsbenthuyen.com