ts-1v2

TRẦN THỊ
THẢO SƯƠNG

NHÂN VIÊN chăm sóc khách hàng

Thông tin cá nhân

03/12/1997

0971747327

thaosuongttts@gmail.com

Thủy Bằng, Tp Huế, TT Huế

Làm việc nhóm
Kĩ năng giao tiếp
Chấp nhận và học hỏi từ những lời phê bình
Thái độ tích cực
Tinh thần làm việc cao
  •  Làm việc chăm chỉ, tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc
  • Áp dụng những kinh nghiệm về kĩ năng, kiến thức của bản thân để
    hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao
  • Trở thành một nhân viên xuất sắc của công ty. Từ đó, mang đến
    nhiều giá trị cho khách hàng và doanh thu cho công ty 
Đại học KINH TẾ HUẾ

( 09.2016 - 05.2020 )

Chuyên ngành: Thương mại điện tử
Tốt nghiệp: Khá
Đại học KINH TẾ HUẾ
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TELESALE (11/2021-04/2023)

CTCP GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận: chủ động thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng, thông báo đến khách hàng và phối hợp với đội ngũ vận hành và giao hàng nhằm gia tăng tỉ lệ thành công của các đơn hàng. Kết hợp với Bộ phận Vận hành và CSKH xử lý các sự vụ, khiếu nại hằng ngày liên quan đến đơn hàng và giao hàng. Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng, tìm ra lí do gây ảnh hưởng và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng.
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TELESALE (11/2021-04/2023)
NHÂN VIÊN Sale (04/2020-06/2021)

VP COMMERCE

Tìm kiếm các sản phẩm, chủ yếu là áo T-shirt cho mọi lứa tuổi. Tìm các kiểu áo theo mùa lễ hội, theo trend, theo thời gian có từng sự kiện để lựa chọn mẫu áo mới phù hợp để cung cấp cho khách hàng. Chỉnh sửa hình ảnh các mẫu áo theo kích cỡ và nhu cầu, màu sắc của khách hàng yêu cầu. Đăng tải áo lên trang web và chạy quảng cáo để tiếp cận với khách hàng một cách nhanh nhất.
NHÂN VIÊN Sale (04/2020-06/2021)

Chăm sóc khách hàng

quản lý

xử lí

marketing