LỆ DOANH

Là sinh viên năm 2 trường Cao Đẳng FPT với hơn 1 năm kiến thức chuyên ngành Digital Marketing, cùng với sự nhiệt huyết trong công việc, luôn làm việc không ngừng nghỉ, tôi muốn có cơ hội được cộng tác trong môi trường năng động, trẻ trung, cũng như được cống hiến hết mình cho quý công ty.

LIÊN HỆ

KỸ NĂNG CÁ NHÂN

  • Word
  • Excel
  • PowerPoint
  • Viết Content
  • Chạy quảng cáo FB
  • Edit Video
  • Thiết kế website

TRÌNH ĐỘ NGÔN NGỮ

Tiếng Trung

Tiếng Anh

SỞ THÍCH

THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Tên: Lệ Doanh
  • Nick name: Doanh
  • Chiều cao: 156 cm
  • Weight: 50kg
  • Ngày sinh: 24/1/2000
  • Nơi sinh: TP. Hồ Chí Minh

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

2015 – 2018

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Đã tốt nghiệp tại trường THPT Trần Quang Khải vào năm 2018

2022 – 2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG

Đang là sinh viên năm 2 ngành Digital Marketing tại Cao Đẳng FPT Skillking vào năm 7/2022

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

2019 – 2021

BOBAPOP MILKTEA BÀU CÁT

Là nhân viên pha chế thu ngân tại Bobapop Milktea Bàu cát, sau 1 năm được lên chức quản lý cửa hàng.

2022 – 2023

BITIS HUNTER STORE

 

Là nhân viên bán hàng trực tiếp tại cửa hàng tiếp thị Bitis Âu Cơ được hơn 1 năm.

HOẠT ĐỘNG

2022 – 2023

THE GREENERY MILKTEA 

 

 

Là đồng sáng lập thương hiệu The Greenery, đồng thời là Admin quản lý Fanpage, cùng vai trò viết content FB, chạy quảng cáo FB.

2022 – 2023

THE LENCHA MILKTEA

 

Là người sáng lập chính của kênh giải trí Youtube Short đạt hơn 300,000 lượt view trên Youtube. Và tiếp cận hơn 80k lượt xem organic đối với kênh FB chỉ trong tháng đầu tiên. Đồng thời cũng là người thiết kế website cho thương hiệu.

Đồ Án Thương hiệu The Greenery

Kết quả đạt được khi hoàn thành đồ án:
  • Trang The Greenery đã đạt được 253 lượt thích trang, với 273 người theo dõi trên Facebook. 
  • Tiếp cận hơn 220,000 lượt tiếp cận.
  • Bán được 25 đơn hàng nhân ngày khai trương ( 7 đơn online, 18 đơn offline ) , đạt được doanh thu 2 triệu trong 1 ngày.

Thương hiệu Lencha Milktea

  • Người sáng lập và chủ sở hữu kênh Lencha Milktea.
  • Nội dung kênh: chỉ các pha chế món nước mới lạ, các món đang hot trend thông qua công cụ Reels trên Facebook.
  •  Các kênh social hoạt động chính: Facebook, TiktokYoutube
  •  Kênh được đăng bài thường xuyên 1 ngày 1 video reels.
  • Kênh hiện tại không có chạy quảng cáo nhưng vẫn đạt được 40k lượt tiếp cận trong 7 ngày.
  • Tỷ lệ phản hồi tin nhắn với bình luận của kênh là 100%.
  • Có trang website để kết nối với người KH : lenchamilktea.online