( 2009 -2014 )
Công ty cổ phần I-htkk Việt Nam (2015 - 2017)
Công ty cổ phần Công nghệ Ibrother Việt Nam (2017 - 2023)
• Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker .v.v.
• Thực hiện các chương trình Marketing online/offline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ trên các kênh mạng xã hội đến khách hàng.
2. Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
• Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng.
• Đào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV.
3. Công tác bán hàng
– Tìm kiếm và tiếp xúc khách hàng Doanh nghiệp
– Chốt sale và thực hiện các quy trình nghiệp vụ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ thiện cảm với đối tác
4. Công tác chăm sóc khách hàng
• Thường xuyên chăm sóc hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, nhắn tin sms, gửi email.v.v..
• Cập nhật thông tin khách hàng và nhu cầu của khách hàng sắp tới
5. Tinh thần thái độ
– Ham học hỏi và cầu thị trong công việc, hòa đồng với mọi người – Chịu áp lực, làm việc đội nhóm tốt
– Sáng tạo & tích cực tham gia đóng góp ý tưởng để làm tốt công việc.