phạm văn đắc
  • NĂM SINH: 02/11/1991

Thông tin cá nhân

Hoàng Liệt - Hoàng Mai – Hà Nội

Tư Vấn Bán Hàng
Giao Tiếp
Lập kế hoạch nhóm
Tin Học Văn Phòng
Lập kế hoạch nhóm
Quản lý Website
  • Hoàn thành tốt mọi mục tiêu, kế hoạch đề ra với tinh thần luôn có giải pháp cho mọi vấn đề. Là người Quản lý, Kinh Doanh sáng tạo, trách nhiệm và hiệu quả.
 

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

( 2009 -2014 )

Chuyên ngành: Điện Tử Viễn Thông

Công ty cổ phần I-htkk Việt Nam (2015 - 2017)

- Kỹ thuật hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Kinh doanh sản phẩm cho công ty Phầm mềm kế toán, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử…

Công ty cổ phần Công nghệ Ibrother Việt Nam (2017 - 2023)

- Kinh doanh sản phẩm cho công ty (Phầm mềm kế toán, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử…)
- Quảng cáo Marketing cho sản phẩm công ty
- Thiết kế và quản lý website của công ty
- Hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm phần mềm của công ty. - Tư vấn tham mưu các nghiệp vụ liên quan đến công ty
  • Kỹ sư Điện tử viễn Thông Đại học Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông.
  • Kỹ năng bán hàng trực tiếp khách hàng Doanh nghiệp
  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và CSKH
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  •           1. Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketing:
              – khảo sát nhu cầu khách hàng:
  • • Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker .v.v.

    • Thực hiện các chương trình Marketing online/offline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ trên các kênh mạng xã hội đến khách hàng.

     

    2. Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán

    • Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng.

    • Đào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV.

     

     3. Công tác bán hàng
    – Tìm kiếm và tiếp xúc khách hàng Doanh nghiệp
    – Chốt sale và thực hiện các quy trình nghiệp vụ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
    – Thiết lập và duy trì mối quan hệ thiện cảm với đối tác


    4. Công tác chăm sóc khách hàng

    • Thường xuyên chăm sóc hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, nhắn tin sms, gửi email.v.v..

    • Cập nhật thông tin khách hàng và nhu cầu của khách hàng sắp tới

     

     5. Tinh thần thái độ

    – Ham học hỏi và cầu thị trong công việc, hòa đồng với mọi người – Chịu áp lực, làm việc đội nhóm tốt
    – Sáng tạo & tích cực tham gia đóng góp ý tưởng để làm tốt công việc.